Kim & Michael Wedding Blog

Trong tháng 12 vừa qua, nhóm NP Production Ä‘ã có má»™t buổi quay phim cho cặp Ä‘ôi Kim và Michael ở OKC. Tuy lịch book hÆ¡i vá»™i (2 tuần trÆ°á»›c ngày cÆ°á»›i) nhÆ°ng tụi mình vẫn dành đủ thời gian để chuẩn bị chi tiết cho những dá»± định mà anh chị muốn để Ä‘Æ°a vào video. Cụ thể là ngày ký hợp đồng, tụi mình Ä‘ã quyết định lái xe hÆ¡n 3 tiếng đồng hồ đến Oklahoma City để  gặp gỡ, trao đổi trá»±c tiếp vá»›i anh chị Kim & Michael thay vì nhận và ký hợp đồng thông qua gá»­i mail nhÆ° thường lệ; vì nhÆ° vậy, giữa nhóm mình và anh chị sẽ vừa có cÆ¡ há»™i làm quen trá»±c tiếp, và dá»… dàng chia sẻ những ý tưởng, dá»± định nên thá»±c hiện vào trong video cÆ°á»›i sắp tá»›i.

Anh chị này thì rất là vui tính, mua sẵn cho mình má»™t ly cafe luôn đấy nhé! Cảm Ä‘á»™ng cá»±c kỳ đến ná»—i...uống luôn má»™t mạch ---> hết sạch ly cafe, giờ nghÄ© lại vẫn còn thèm :">

Tụi mình có mặt ở OKC vào tối thứ 6, mọi thứ sắp xếp nhÆ° Ä‘ã dá»± định! Cả nhóm gồm 3 người (Mình, Nick và Thanh) ở khách sạn gần nÆ¡i tổ chức tiệc cÆ°á»›i của anh chị để tiện chuẩn bị "súng ống" cho ngày hôm sau. 

Sau nghi thức Tea Ceremony, mình có cÆ¡ há»™i chụp vài shots để tiện làm label cho DVD Bluray cover, sau Ä‘ó, cả nhóm quyết định đến downtown Oklahoma city để quay vài scenes cho cô dâu chú rẻ và dâu rể phụ: 

Buổi tiệc diá»…n ra rất tốt đẹp vá»›i khoảng 200 người tham dá»± để cùng nhau chúc phúc cho cô dâu và chú rể. NP Production rất vinh dá»± khi có cÆ¡ há»™i quay lại những thÆ°á»›c phim đầy ý nghÄ©a này.

Xin chia sẻ má»™t vài tấm ảnh Behind the Scenes :)

Mời các bạn xem qua highlight video của anh chị Michael & Kim dÆ°á»›i Ä‘ây:

 

Keytags: downtown fort smith, npwedding.com, fort smith wedding photography, vietnamese videographer okc, wedding videographer in okc, viet wedding download okc, kim & michael, npproduction blog, npproduction review,